એક સર્વે મુજબ 86 ટકા કર્મચારીઓ આગામી છ મહિનામાં કારકિર્દીની નવી સંભાવનાઓ શોધશે. તમામ ઉદ્યોગોમાં, વરિષ્ઠતાના સ્તરો અને વય જૂથોમાં, સ્પષ્ટ બહુમતી દર્શાવે છે કે આ મુખ્ય પ્રતિભા સ્થળાંતર ચાલુ રહેશે, તે ઉમેરે છે.
ભારત સહિત 12 APAC બજારોમાં 15 ક્ષેત્રોમાં 3,069 ઉત્તરદાતાઓના સર્વેક્ષણમાંથી મેળવેલ ડેટા-બેક્ડ આંતરદૃષ્ટિ સાથેનો અહેવાલ, પ્રતિભા બજાર આજે કેવું દેખાય છે અને વર્ષ દરમિયાન તે કેવી રીતે બહાર આવવાની સંભાવના છે તેનું નિરૂપણ આપે છે. પ્રોફેશનલ રિક્રુટમેન્ટ સર્વિસ ફર્મ માઈકલ પેજ ઈન્ડિયાઝ ટેલેન્ટ ટ્રેન્ડ્સ 2022 રિપોર્ટ – ધ ગ્રેટ એક્સ અનુસાર, ભારતમાં નોંધપાત્ર 86 ટકા કર્મચારીઓ આગામી છ મહિનામાં નવી કારકિર્દીની સંભાવનાઓ શોધશે.
2022 માં, અહેવાલમાં વધુમાં જણાવાયું હતું કે સંસ્થાઓ આકર્ષક કર્મચારી અનુભવ બનાવવા અને કંપની સંસ્કૃતિને પોષવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે – ખાસ કરીને વર્ક વર્ક એન્વાયર્નમેન્ટમાં.
રોગચાળાને કારણે ઘર અને કામના જીવનને સમાન ભૌતિક અવકાશમાં ફરજ પાડવામાં આવે છે, લોકો માત્ર તેમના કાર્યને જ નહીં પરંતુ તેમના જીવનને વધુ સર્વગ્રાહી રીતે કેવી રીતે જુએ છે તેના પર એક સ્પોટલાઇટ મૂકવામાં આવી છે. કર્મચારીઓ ગુણવત્તાયુક્ત કાર્યનું પુનઃમૂલ્યાંકન કરી રહ્યાં છે, અને તેઓ ઇચ્છે છે કે તે હેતુપૂર્ણ હોય.
જ્યારે પગાર, બોનસ અને પુરસ્કારો હજુ પણ ઉમેદવારો માટે ટોચનું આકર્ષણ છે, અહેવાલમાં બિન-નાણાકીય પ્રેરકો તરફ મોટો સ્વિંગ જોવા મળ્યો છે. અહેવાલ મુજબ, ભારતમાં નોંધપાત્ર 61 ટકા ઉત્તરદાતાઓ નીચા પગારને સ્વીકારવા અથવા વધુ સારા વર્ક-લાઇફ બેલેન્સ, એકંદર સુખાકારી અને ખુશી માટે પગાર વધારો અથવા પ્રમોશન છોડી દેવા તૈયાર છે.
અહેવાલ મુજબ, 57 ટકા ઉત્તરદાતાઓ કહે છે કે તેમના કામનું ભારણ પૂર્વ-COVID-19 સ્તરની તુલનામાં વધ્યું છે, જ્યારે 88 ટકા માને છે કે તેમની કંપની કાર્ય-જીવન સંતુલન સુનિશ્ચિત કરવા સક્રિય પગલાં લેતી નથી. 2022 માં પગારની અપેક્ષાઓ સાથે મેળ ખાતા ભરતી પડકારો પૈકી એક અગ્રણી પડકાર હશે, તે નોંધ્યું છે.
જો કે, રિક્રુટર્સ, એચઆર વિભાગો અને હાયરિંગ મેનેજરો સામેના પડકારો સમગ્ર ઉદ્યોગોમાં સુસંગત છે અને પ્રતિભાની માંગ પુરવઠાને વટાવી દે છે, જે માનવ મૂડીને દુર્લભ સંસાધનોમાંનું એક બનાવે છે. “વૈશ્વિક અને સ્થાનિક અછતને કારણે ટેક્નોલોજી ક્ષેત્ર પ્રતિભાની જબરદસ્ત માંગ જોશે.
ભારત પાસે આ ક્ષેત્રમાં એક મહાન પ્રતિભા પૂલ હોવાથી, તે વૈશ્વિક જરૂરિયાતોને પહોંચી વળવા માટે સારી રીતે સ્થાન ધરાવે છે,” માઈકલ પેજ ઈન્ડિયા અને થાઈલેન્ડના વરિષ્ઠ મેનેજિંગ ડિરેક્ટર નિકોલસ ડુમૌલિને જણાવ્યું હતું. પગાર, બોનસ અને પુરસ્કાર મુખ્ય સોફ્ટ પ્રેરક બની રહેશે, જે 20 ટકાને પ્રભાવિત કરશે. ઉમેદવારોએ ક્યાં કામ કરવું તે અંગેના નિર્ણયમાં જણાવ્યું હતું.
છેલ્લા 24 મહિનામાં લોકોની તેમની નોકરીઓ પર લવચીકતા અને સ્વાયત્તતા માટેની ઈચ્છા પ્રગટ થઈ છે, જેમાં કર્મચારીઓ પગાર, બોનસ, લાભો અને પુરસ્કારો ઈચ્છે છે, પરંતુ પહેલા કરતાં વધુ, તેઓ તેમના એમ્પ્લોયર દ્વારા મૂલ્યવાન અને સાંભળવા માંગે છે. તે બેરોજગારોમાંથી, 43 ટકા કહે છે કે તેઓ છ મહિના કરતાં વધુ સમયથી આમ છે, તે જણાવ્યું હતું.
રાજીનામામાં વધારો મુખ્યત્વે યોગ્ય મૂલ્યો અને સંસ્કૃતિ સાથે યોગ્ય કંપનીમાં યોગ્ય નોકરી શોધી રહેલા લોકો દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે – અને ઘણા લોકો જ્યાં સુધી યોગ્ય મેચ ન મળે ત્યાં સુધી બેરોજગાર રહેવાનું પસંદ કરે છે, તે અવલોકન કરે છે.
“રોગચાળો તેની સાથે કર્મચારીઓના કામને જોવાની રીતમાં લાંબા ગાળાના ફેરફારો લાવ્યા છે.
“જ્યારે ઘરેથી કામ કરવાથી કર્મચારીઓ માટે ઘણા ફાયદા થયા છે, જેમાં તેમના અંગત અને વ્યાવસાયિક જીવન વચ્ચે સંતુલન માટે વધુ સમય, વધુ લવચીકતા અને સારા પરિણામોનો સમાવેશ થાય છે, તે અન્ય પડકારો પણ રજૂ કરે છે જેમ કે વધુ થાક, સુખાકારીમાં ઘટાડો અને સામાજિક જોડાણ. માઈકલ પેજ ઈન્ડિયાના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અંકિત અગ્રવાલાએ જણાવ્યું હતું કે, અને કંપનીના સિદ્ધાંતો સાથે જોડાણ તોડી નાખો.